Khóa học thiết kế đồ họa ở đâu tốt nhất tại Bình Tân?

Khóa học thiết kế đồ họa ở đâu tốt nhất tại Bình Tân? Bạn có biết theo thống kê thực tế cho thấy chỉ có khoảng 61,39% các trung tâm đào tạo, cơ sở giảng dạy thiết kế đồ họa đã qua kiểm chứng chất lượng và thực sự uy tín? Nếu như bạn đang ở tại Bình Tân và có nhu cầu tìm kiếm các lớp học thiết kế đồ họa uy tín và chất lượng thực sự. Xin giới thiệu cho bạn khóa học thiết kế đồ họa tốt nhất tại Bình Tân do Design Tech triển khai tổ chức. Một địa chỉ đào tạo thiết kế đồ họa 2D và 3D chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.


Tham gia khóa học tại Design Tech học viên hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, vững tay nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn học thiết kế đồ họa một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học xong không làm được việc. Các bạn ở tại quận Bình Tân hay các quận huyện lân cận nếu có nhu cầu học thiết kế đồ họa có thể tìm hiểu khóa học của Design Tech. Liên hệ hotline 0968 853 958 để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp về khóa học. Chương trình khóa học được giới thiệu chi tiết dưới đây.

NỘI DUNG KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI BÌNH TÂN

Tham gia khóa học thiết kế đồ họa tốt nhất tại Bình Tân của Design Tech. Bạn được cầm tay chỉ việc tận nơi, được hướng dẫn thực hành cho tới khi làm được. Được lựa chọn chương trình học cũng như lịch học linh động nhất. Chỉ từ 40 -45 buổi học thực hành trực tiếp trên máy bạn sẽ có đủ tự tin để làm chủ đồ họa.


Cam kết sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ làm được nghề. Tham gia các khóa học của Design Tech học viên sẽ được hỗ trợ cả trong và sau khi đã hoàn thành khóa học. 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CỦA DESIGN TECH?

Chương trình đào tạo tại Khóa học thiết kế đồ họa tại Bình Tân của Design Tech phù hợp cho mọi đối tượng. Tại đây chúng tôi đào tạo không phân biệt ngành nghề, trình độ hay đối tượng. Chỉ cần yêu thích, đam mê hoặc có nhu cầu học thiết kế đồ họa.

+ Bạn đang là sinh viên học ngành mỹ thuật, thiết đồ họa, thời trang, kiến trúc… bạn cần kỹ năng sử dụng và thao tác thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như: photoshop, illustrator, corel, indesign để phục vụ cho công việc và học tập.
+ Bạn đang đi làm và muốn bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, nâng cao trình độ tay nghề tăng khả năng hoàn thiện. Và tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc và bạn cần thiết kế đồ họa với các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để có  chiến lược marketing…
+ Bạn là nhân viên thiết kế hình ảnh thương hiệu của công ty, doanh nghiệp…

+ Hoặc chỉ đơn giản là bạn yêu thích các công việc thiết kế, mày mò và sáng tạo.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO TẠI DESIGN TECH


Khóa học thiết kế đồ họa tốt nhất tại Bình Tân do Design Tech tổ chức. Một khóa học đào tạo không phân biệt độ tuổi, ngành nghề hay trình độ. Chỉ cần bạn yêu thích, có nhu cầu hay dự định học thiết kế đồ họa đều có thể tham gia khóa học của chúng tôi. Chỉ từ 40 - 45 buổi học bạn có thể sử dụng thành thạo tất cả các công cụ photoshop, corel, illustrator,indesign từ cơ bản đến nâng cao.


Design Tech với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo. Chúng tôi hiểu bạn cần gì, muốn gì và chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho bạn. Lựa chọn tham gia khóa học thiết kế đồ họa tốt nhất tại Bình Tân của Design Tech. Chúng tôi sẽ giúp bạn tự tay thiết kế ra các sản phẩm mà mình mong muốn. 


ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI DESIGN TECH


-- Bạn được thực hành trực tiếp trên máy tính cá nhân hoặc máy tính tại công ty. Trực tiếp ra xưởng in ấn ra sản phẩm thiết kế của mình đã làm ra.

-- Học 1 thầy 1 trò, hướng dẫn trực tiếp và được truyền kinh nghiệm học cũng như làm việc từ các chuyên gia trong ngành thiết kế đồ họa.

-- Thời gian học không cố định, đáp ứng đúng nhu cầu của các học viên. Bạn có thể nghỉ học ( nhưng vui lòng báo lại với phòng nhân sự )

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC CỦA DESIGN TECH

1. Bạn sẽ thành thạo tất cả các công cụ của các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay như: photoshop, corel, illustrator, indesign
2. Bạn có khả năng tự Design, phân tích ý tưởng, sáng tạo độc đáo theo phong cách của riêng mình
3. Bạn biết được các thủ thuật thiết yếu khi thiết kế trên máy và in ấn sản phẩm thực tế.
4. Dù đang học hay đã kết thúc khóa học bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết. 
5. có thể tự tay thiết kế ra các sản phẩm mong muốn hoặc theo yêu cầu khách hàng và công việc như bộ nhận dạng thương hiệu công ty, logo, catalog, tờ rơi, card visit, thiệp, lịch,...


MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TẠI DESIGN TECH





Tags: học thiết kế đồ họa tại sài gòn, học thiết kế đồ họa tại tphcm, học thiết kế đồ họa tại gò vấp, tân bình, tân phú, bình tân, bình thạnh, bình chánh, phú nhuận, thủ đức, củ chi, nhà bè, cần giờ, hóc môn, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12,...
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét