2 cách chỉnh ảnh ngược sáng đẹp hơn với photoshop

2 cách chỉnh ảnh ngược sáng đẹp hơn với photoshop. Có phải khi bạn chụp ảnh ngoài trời nắng to, nếu không chụp thuận chiều ánh sáng của bức ảnh, thì bức ảnh của bạn sẽ bị ngược sáng. Làm cho bức ảnh của bạn bị tối đi so với khung cảnh nền xung quanh. Nhưng chúng ta có thể dễ dàng chỉnh sửa lối này với phần mềm photopshop. Trong bài này Design Tech sẽ giới thiệu tới các bạn 2 cách để thực hiện. Cùng tham khảo và thực hiện với bức ảnh của bạn nhé!




Cách 1: 



==> Sau khi mở hình ảnh lên nhấn tổ hợp phím Ctrl + M (Image/ Adjustment/ Curver) sau đó điều chỉnh thuộc tính tương tự hình vẽ, tùy theo hình ảnh mà bạn có thể chỉnh các thông số khác đi sao cho bức hình nhìn hài hòa nhất.





Cách 2:
==> Sử dụng vùng chọn và các chế độ trộn màu. Mở file ảnh Chọn Window / Channels để chọn các kênh màu.



=> Load vùng chọn trên kênh màu có độ tương phản cao. Ctrl + Click vào channels (Load vùng chọn là phần sáng của ảnh) Chọn Select / Invert (Ctrl + Shift + I) để đảo vùng chọn. Chọn lại Channels RGB và chọn bảng layer -> Nhấn Ctrl + J (Copy layer).



==> Tuy nhiên, Hãy chọn làm theo cách thứ 2 để cho bức ảnh của bạn trông đẹp hơn nhé. ^^. Nếu bạn đang có nhu cầu học photoshop để phục vụ tốt hơn cho công việc của bạn. Hãy đến và trải nghiệm ngay khoá học photoshop tại Design Tech với chúng tôi nhé!

==> Bạn tham khảo thêm các khoá học khác tại đây:

Tags: 2 cách chỉnh ảnh ngược sáng đẹp hơn với photoshop, hướng dẫn chỉnh ảnh ngược sáng trong photoshop, chỉnh ánh ảnh cho ảnh bị ngược sáng trong photoshop, học photoshop, khoá học photoshop tại hà nội, học photoshop tại tphcm, hà nội, tphcm, mỹ đình, gò vấp,....
Share on Google Plus

About Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét