Học photoshop tại Củ Chi tphcm

Học photoshop tại Củ Chi tphcm. Chào mừng các bạn đã đến với trung tâm đồ hoạ thiết kế đồ hoạ Design Tech. Các bạn đang ở Củ Chi hay các quận huyện lân cận khác. Bạn đang có nhu cầu đăng ký học để phục vụ cho công việc của mình. Hay đơn giản bạn muốn học photoshop để tự tay chỉnh sửa ảnh, phục chế ảnh, tự tay tạo ra các sản phẩm riêng của mình. Vậy bạn đang tìm đúng Design Tech của chúng tôi rồi. Với kinh nghiệm đào tạo trên 10 năm, chúng tôi đảm bảo sẽ cho bạn có được khoá học photoshop ưng ý nhất. Hãy đến đăng ký và tham gia học photoshop với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Học photoshop tại Củ Chi tphcm

Mọi thông tin bạn còn thắc mắc, bạn liên hệ đến Design Tech chúng tôi qua hotline: Ms. Hoàng Tĩnh 0968 853 958 để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chương trình khoá học của chúng tôi. 

==> Tài liệu có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn làm việc với Mask trong illustrator

Nôi dung khoá học photoshop tại Củ Chi tphcm


Học photoshop tại Củ Chi tphcm

Đối tượng có thể tham gia học photoshop tại đây

+ Chúng tôi nhận đào tạo mọi lứa tuổi.
+ Học sinh, sinh viên mới ra trường muốn thành công trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
+ Nhân viên thiết kế muốn học photoshop để nâng cao khả năng thiết kế.
+ Bạn muốn mở cửa hành ảnh viện áo cưới.... 
==> Chỉ cần bạn muốn học là chúng tôi có thể đào tạo


Học photoshop tại Củ Chi tphcm

Bạn có thể làm được gì sau khi học xong photoshop tại Củ Chi

==> Sử dụng thành thạo phần mềm photoshop; Cắt ghép, phục chế, chỉnh sửa ảnh. Làm ra những bức ảnh đẹp trên từng centimet. Tự tay thiết kế ra sản phẩm đẹp, có tính ứng dụng cao. Thiết kế logo, tờ rơi, banner, báo chí, in ấn, ảnh viện….
-Xây dựng ý tưởng về các sản phẩm đồ hoạ truyền thông
-Sản phẩm Banner cho website, Facebook, Zalo
-Sản phẩm banner quảng cáo trên các trang web
-Sản phẩm ảnh chất lượng cao để in ấn trong các sự kiện hội thảo
-Sản phẩm nhận diện thương hiệu cho công ty, cá nhân
-Ảnh nghệ thuật cho ảnh viện đám cưới


Học photoshop tại Củ Chi tphcm

Khung thời gian hỗ trợ cho học viên tham gia học tập tại đây




Bạn tham khảo thêm các khoá học khác tại đây của chúng tôi:



Tags: học photoshop tại củ chi tphcm, khoá học photoshop tại củ chi, tp hồ chí minh, an nhơn tây, an phú, bình mỹ, hoà phú, nhuận đức, phước vĩnh an, phạm văn cội, phú, hoà đông, phú mỹ hưng, phước thạnh, tân an,.....




Share on Google Plus

About Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét