Hướng dẫn cách làm trắng da bằng photoshop cs6

Hướng dẫn cách làm trắng da bằng photoshop cs6. Bạn muốn làm bức ảnh của mình trông thật tươi sáng. Bạn muốn thay làm da xạm màu trông trở nên sáng mịn hơn. Sau đây Design Tech sẽ hướng dẫn bạn cách làm trắng da băng phần mềm photoshop cs6. Hãy cùng tham khảo và làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!


Hướng dẫn cách làm trắng da bằng photoshop cs6

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM TRẮNG DA BẰNG PHOTOSHOP CS6


Bước 1
-- Mở hình ảnh trong Photoshop, sau đó nhấn Ctrl+J để nhân đôi Layer

-- Trước tiên, mở công cụ Quick Selection, click và kéo vào phần khuôn mặt để lựa chọn vùng da cần chỉnh sửa. 
-- Click chuột, giữ Atl và kéo để loại bỏ các khu vực không liên quan như tóc, lông mày, mắt. Bạn sẽ cần điều chỉnh kích thước cây cọ của Quick Selection bằng phím ngoặc vuông [ và ] để thêm hoặc bớt các vùng lựa chọn cho đến khi nó chỉ còn lại phần da. 







Bước 2
-- Click chuột phải vào vùng đã chọn và chọn Refine Edge.

-- Tích chọn Smart Radius
-- Đặt Radius với giá trị bằng 5px
-- Đặt Feather bằng 5px 
-- Đặt Shift Edge bằng 25%
-- Trong khi hộp thoại Refine Edge vẫn mở, chúng ta vẽ dọc theo đường nơi mà tóc và da giao nhau. Điều này sẽ làm cho bức ảnh trông tự nhiên hơn.






Bước 3
-- Chọn Add Layer Mask nằm ở phía dưới thanh công cụ Layer để tạo một mặt nạ cho vùng lựa chọn mà chúng ta vừa thao tác ở trên.





Bước 4
-- Tạo một Levels Adjustment Layer mới. Chọn Create Clipping Mask trên thanh công cụ Properties để lưu các thay đổi vào lớp mặt nạ. 
-- Đặt giá trị ô ở giữa bằng 1.75 và giá trị cuối bằng 225 để làm sáng tông màu tổng thể của da. 





Bước 5
-- Tiếp tục tạo một Levels Adjustment Layer mới và gán một Clipping Mask. Điều chỉnh Curves để làm tối đi các điểm sáng. 

-- Giá trị đầu: Input 180 và Output 165
-- Giá trị thứ hai: Input 200 và Output 205






Bước 6

-- Thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer và và gán một Clipping Mask. Đặt giá trị Saturation bằng -10. 
            




Bước 7
-- Tạo một Black & White Adjustment Layer và gán một Clipping Mask. Đặt giá trị Red bằng 55 và Yellow bằng 220.



Bước 8
-- Đặt Blend Mode của Black & White Adjustment Layer thành Luminosity và Opacity bằng 35%.



Bước 9
-- Tạo một Color Balance Adjustment Layer và gán một Clipping Mask. Đối với Midtones, đặt giá trị Red bằng +8 và Magenta bằng -7. Hãy nhớ chọn ô Preserve Luminosity.



Bước 10
-- Thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer nhưng KHÔNG gán một Clipping Mask. Đặt Hue bằng -10 và Saturation bằng 15. 
-- Tạo cho nó một Layer Mask nếu chưa có và đổ màu đen. Dùng một soft brush, tô màu trắng lên Layer Mask qua phần môi.





Bước 11
-- Tạo một Curves Adjustment Layer. Thêm một điểm và kéo nó lên phía trên bên trái để làm sáng ảnh cho đến khi bạn nhìn thấy màu sắc và chi tiết. 
-- Tạo cho nó một Layer Mask nếu chưa có và đổ màu đen. Sử dụng một white brush, tô màu lên phần mống mắt.





Bước 12
-- Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer. Đặt Hue bằng -160 và Saturation bằng -65.
-- Nhấn Atl và click chuột và kéo biểu tượng Layer Mask cho phần mống mắt từ Layer trước để tạo một bản sao của Layer Mask.




Bước 13

-- Chọn Background Layer và sử dụng công cụ Quick Selection, click và kéo để chọn phần tóc và lông mày. Nhấp chuột phải và chọn Refine Edge, sử dụng kỹ thuật tương tự như bước 2 để “làm mềm” phần đã chọn. Tạo một Curves Adjustment Layer, nó sẽ tự động sử dụng lựa chọn của bạn dưới dạng một Layer Mask. Điều chỉnh Curves để làm sáng tóc cho đến khi nó phù hợp hơn với da.
==> Và đây là kết quả cuối cùng:





==> Cách làm trắng da trong Photoshop CS6 này cũng có thể sử dụng nếu bạn muốn làm màu da tối đi, chỉ khác ở phần tinh chỉnh các thông số màu sắc. Bây giờ bạn đã sẵn sàng thử làm một bức ảnh của riêng bạn? Chúc các bạn thành công nhé !!!

Mời bạn tham khảo các khoá học đồ hoạ khác tại đây:



Tags: hướng dẫn cách làm trắng da bằng photoshop cs6, cách làm trắng da bằng photoshop cs6, phần mềm photoshop cs6, các bước cơ bản làm trắng da trong photoshop, học photoshop, làm trắng da bằng photoshop, hà nội, cầu giấy, nam từ liêm, bắc từ liêm, hoàng mai, sài gòn, tphcm, gò vấp,....
Share on Google Plus

About Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét